WHEN STYLE MEETS FUNCTION

July 05, 2019

เมื่อฟังก์ชั่นการใช้งาน ผสานกับเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรม

 

จึงออกมาเป็นความพิเศษไม่เหมือนใครของโครงการของ "นายณ์ เอสเตท" ไม่ว่าจะเป็นคลัสเตอร์โฮม ทาวน์โฮมหรือคอนโดมิเนียม ซึ่งไม่เพียงแต่โดดเด่นด้วยความงามในศิลปะการตกแต่งชั้นสูงที่การันตีโดยหลากรางวัลเกียรติยศ ยังสะกดใจผู้อยู่อาศัยด้วยความครบครันของฟังก์ชั่นเพื่อประโยชน์ใช้สอยระยะยาวในทุกมิติ

 

UTMOST PRIVACY

FOR FAMILY

ก้าวข้ามขีดจำกัดของโครงสร้างและพื้นที่อยู่อาศัยให้ได้รับความสบายเสมือนบ้าน ด้วยการให้ความสำคัญกับความเป็นเงียบ สงบและเป็นส่วนตัวสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นจำนวนยูนิตที่น้อย พื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวาง หรือไฮไลท์ย่อยของแต่ละโครงการ อย่าง Common Wall ผนังที่มีช่องว่างเพื่อปิดกั้นเสียงรบกวนจากห้องข้างเคียงของ คราม สุขุมวิท 26 หรือทางเข้าบ้าน ที่จอดรถใต้ดินและลิฟต์ส่วนตัวสำหรับทุกหลังของ Quarter 31 และ Quarter 39

 

TOP QUALITY

INTERIOR

ทุกโครงการของ "นายณ์ เอสเตท" มุ่งมั่นพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “Sustainable Luxury” ผ่านความใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่ดีไซน์เรียบหรูทันสมัย คุณภาพวัสดุแบรนด์พรีเมียมที่ทนทาน เป็นมิตรกับบรรยากาศรอบด้าน จนถึงความคุ้มค่าในการจัดสรรพื้นที่ เพื่อความสะดวกในการใช้งานระยะยาวของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เพื่อให้ผู้อยู่ได้รับความสบายในชีวิตประจำวันอย่างทัดเทียมกัน

 

ENVIRONMENTAL

FRIENDLY SURROUNDING

 

พื้นฐานของสถาปัตยกรรม "นายณ์ เอสเตท" อิงคอนเซ็ปต์สถาปัตยกรรมสีเขียว (Green Architecture) และสถาปัตยกรรมแบบยั่งยืน (Sustainable Architecture) ที่ยึดความสมดุลระหว่างธรรมชาติและเทคโนโลยีเป็นหัวใจหลักในการออกแบบ เพื่อให้ผู้อยู่มีสุขภาพกายใจที่ดี ภายใต้บริบทของบ้านที่สอดคล้องกับสภาพอากาศ (Thermal Comfort) ทิศทางแสงสว่าง (Lighting Comfort) เสียง (Acoustical Comfort) และคุณภาพอากาศภายใน (Indoor Air Quality) ที่สุด