RESTAURANTS WORTH VISITING IN PHROM PHONG

August 23, 2019

“พร้อมพงษ์” ย่านที่พร้อมไปด้วยร้านกินดื่มเก๋ๆ ให้เสพอย่างไม่จำเจเช้าจรดค่ำ ไม่ว่าจะอยากใช้เวลากับครอบครัว เพื่อนฝูง คนรักหรือแม้กระทั่งกับตัวเองก็หาร้านที่ตรงใจได้ไม่ยาก เมื่อ ‘บ้าน’ ของคุณตั้งอยู่กลางทำเลที่มีพร้อมตอบโจทย์ความต้องการในทุกๆ ด้าน

KARMAKAMET DINER

ลิ้มลองอาหารรสเลิศในบรรยากาศวินเทจสุดโรแมนติกที่อบอวลไปด้วยเครื่องหอมจากแบรนด์ดังอย่าง Karmakamet เปิดให้บริการ 2 ช่วงคือเมนู Brunch ช่วงเที่ยงและ Fine Dining สไตล์ฝรั่งเศสช่วงเย็น ก่อนกลับบ้านแนะนำให้สั่งเมนูของหวานอย่าง “Banana Split In The Clouds” เมนูไอศกรีมที่มีไฮไลท์อยู่ที่สายไหมสีหวานฟูฟ่องน่าถ่ายรูปอัพลงโซเชียลสุดๆ

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 10.00 - 23.30 น.

ที่ตั้ง: 30/1 ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ (หลัง Emporium )

 

HAMONA

จากเมนูผักในสวนหลังร้านกลายเป็นอาหารสุดครีเอทีฟบนโต๊ะอาหารที่ไม่ว่าใครก็ปฏิเสธไม่ได้ ภายในตกแต่งอย่างกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติด้วยการติดกระจกใสบานใหญ่รอบร้านเพื่อเปิดรับวิวสวนผักด้านหลัง ทุกเมนูอาหารใช้วัตถุดิบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ปลูกขึ้นเองและจากฟาร์มออแกนิกหลายแห่งทั่วประเทศโดยจะสับเปลี่ยนตามฤดูกาลทุก 4 เดือน

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 17.30 - 23.00 น.

ที่ตั้ง: 231/3 ซอยสุขุมวิท 31 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

LE COCHON BLANC

ร้านอาหารสไตล์ Grilled ที่มีสัญลักษณ์เป็นไฟนีออนรูปหมูติดปีกขนาดใหญ่หน้าร้าน เมนูอาหารที่นี่จะเป็นสไตล์อเมริกันผสมฝรั่งเศส ใช้วัตถุดิบหลัก เช่น โคลด์คัต ไส้กรอกและชีส ส่งตรงจากฝรั่งเศส เมนูดังของร้านแน่นอนว่าต้องเป็นของย่างเช่นเนื้อ หมู ไก่ และ ลอบสเตอร์ที่ย่างกันสดๆ จานต่อจานภายใต้คอนเซปต์ “Everything Around Fire”

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 18.00 - 01.00 น.

ที่ตั้ง: 26 ซอยพร้อมจิต สุขุมวิท 33 แขวงคลองตันเหนือ กรุงเทพมหานคร

 

KRAM CAFE & THAI KITCHEN

อิ่มอร่อยกับอาหารไทยในบรรยากาศ ‘บ้าน’ แสนอบอุ่นท่ามกลางสวนสีเขียวกลางซอยสุขุมวิท 39 ร้านครามตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยโต๊ะ เก้าอี้ไม้ ผ้าฝ้ายธรรมชาติและแปลงผักสวนครัวเล็กๆ ที่ชวนให้คิดถึงการกินข้าวบ้านเพื่อนอันแสนอบอุ่น เมนูแนะนำคือ วุ้นเส้นดอกขจรผัดไข่ ยำตำลึงกรอบไข่ดาว และ ปลารากกล้วยผัดพริกขิง

เวลาเปิดปิด: จันทร์ - ศุกร์ 11:30 - 14:30, 17:30 - 22:00

เสาร์ 11:00 - 23:00

อาทิตย์ 11:00 - 22:00

ที่ตั้ง: 113 ซอยพบมิตร แขวงคลองตันเหนือ กรุงเทพมหานคร