ORGANIC CAFE FOR HEALTHY LIFESTYLE

September 07, 2019

ชีวิตดีๆ เริ่มต้นที่ 'พร้อมพงษ์' ทำเลคุณภาพตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พรีเมียม ทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์ สถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และร้านอาหารนานาชาติหลากสไตล์ ในวันนี้ นายณ์ เอสเตท จะพาทุกคนมาอิ่มอร่อยกับเมนูเพื่อสุขภาพจาก 3 ร้านดัง

VEGANERIE CONCEPT

ร้านเบเกอรี่ชื่อดังสำหรับสายเฮลตี้ ที่จะเปลี่ยนความคิดที่ว่าอาหารสุขภาพไม่อร่อย เพราะไม่ได้มีเพียงแค่ขนมเท่านั้น แต่ยังยกขบวนมาทั้งเมนูอาหารไทย และอาหารตะวันตกแต่ยังคงคอนเซ็ปต์ Vegan ไว้เหมือนเดิม โดยมีเมนูแนะนำอย่าง Vegan Sausage Zoodles และ Vegan Deluxe Yogurt Bowl

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน (ยกเว้นวันพฤ.) 10.00 - 22.00 น.

ที่ตั้ง: 35/2 ซ.เมธีนิเวศน์ สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

 

BROCCOLI REVOLUTION

 

ร้านอาหารในคอนเซปต์อยากที่จะปฏิวัติสิ่งเล็กๆ เพื่อสุขภาพ โดยเมนูอาหารส่วนใหญ่ภายในร้านทำมาจากวัตถุดิบออร์แกนิกที่ปลอดสารเคมี ผงชูรส และส่วนผสมจากสัตว์ อีกทั้งยังมีการนำอาหาร Vegan มาประยุกต์เข้ากับเมนูไทยๆ อย่าง ผัดไทย ที่ยังคงรสชาติอร่อยเข้มข้นแต่ดีต่อสุขภาพ

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 7.00 - 23.00 น.

ที่ตั้ง: 899 ซอยสุขุมวิท 49 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

BREKKIE ORGANIC CAFE & JUICE BAR

เฮลตี้คาเฟ่ที่โดดเด่นเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นที่มีคุณภาพมาปรุงแบบสดใหม่ในสไตล์ครีเอท อีกทั้งยังเพิ่มเอกลักษณ์ด้วยการตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบง่าย และการใช้แสงธรรมชาติจากหลังคาโปร่งแสงบริเวณโซนด้านใน เหมาะแก่การนัดกลุ่มเพื่อนมานั่งชิลล์และชิมเมนูสุดอร่อยไปพร้อมกัน

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 9.00 - 18.00 น.

ที่ตั้ง: 6/9 ซ.พร้อมศรี แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร