LIVING AMIDST LUSH GREENERY

August 29, 2019

สิ่งหนึ่งที่จะเต็มเติมคำว่าบ้านในฝันให้สมบูรณ์คงหนีไม่พ้นพื้นที่สีเขียวที่เพียงพอสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยเหตุนี้ แต่ละโครงการของ “นายณ์ เอสเตท” (Nye Estate) ล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด Green Living หรือการผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด

 

KRAAM

คราม สุขุมวิท 26 (KRAAM Sukhumvit 26) คอนโดหรูภายใต้แนวคิด ‘Luxury Home-Like Condominium’ ผสมผสานแนวคิด “Green Living” ในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการอนุรักษ์ต้นหางนกยูงอายุกว่า 100 ปี บนพื้นที่สีเขียวกว้างขวางกว่า 1 ไร่ ด้านหน้าโครงการที่เชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกับอุโมงค์ต้นไม้อันร่มรื่นของซอยสุขุมวิท 26 ตัวตึก Vertical Façade Fin ที่ช่วยกรองแสงแดดจากภายนอก ส่วนภายในห้องใช้กระจกแบบ Triple Glazed Window ที่สามารถกันความร้อนและดูดซับเสียงรบกวน ความสูงแบบ Full Height 3 เมตร เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการที่ผนังแต่ละห้องที่ไม่ติดกันซึ่งนอกจากจะเพิ่มพื้นที่ Private Yard Area แล้ว ยังช่วยเรื่องของการไหลเวียนและถ่ายเทอากาศในตัวอาคาร (Cross Ventilation) อีกด้วย

 

QUARTER 31

ใกล้ชิดธรรมชาติขึ้นอีกก้าวกับบ้านหรูใจกลางเมืองแนวคิดใหม่ Luxury Urban Residences ที่ยังคงไว้ซึ่งความสงบเป็นส่วนตัวแม้อยู่กลางเมืองใหญ่ โครงการ Quarter 31 ใช้แนวคิด Green Living โดยการออกแบบให้ห้องนั่งเล่นสไตล์ Double Volume สูงถึง 6 เมตร โปร่ง โล่ง เปิดรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำและพื้นที่สีเขียวส่วนกลางกว่า 1 ไร่

 

 

QUARTER 39

อีกหนึ่งบ้านหรูใจกลางสุขุมวิท ภายใต้แนวคิด Luxury Urban Residences ที่พร้อมให้คุณสัมผัสร่มเงาของต้นไม้นานาชนิดบนพื้นที่สวนร่มรื่นกว้างขวางกว่า 1 ไร่กลางโครงการเพื่อออกกำลังกายหรือใช้เวลายามว่างกับครอบครัว ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากขึ้นกับห้องนั่งเล่นสไตล์ Double Volume สูงถึง 6 เมตร เน้นความโปร่ง โล่ง เปิดรับแสงธรรมชาติและทัศนียภาพสีเขียวภายนอกได้อย่างเต็มที่