HAPPINESS PLACE FOR PET LOVER

October 12, 2019

สัตว์เลี้ยงก็เปรียบเหมือนเพื่อนรู้ใจที่คอยอยู่ข้างคุณทุกเวลา ฉะนั้นวันนี้ขอเอาใจคนรักสัตว์ด้วย 4 คอมมูนิตี้ย่านพร้อมพงษ์ที่สามารถไปแฮงก์เอาท์ได้ทั้งคนและสัตว์ ลิสต์สถานที่ให้พร้อม และพาสัตว์เลี้ยงไปเที่ยวกันเลยค่ะ

 

K VILLAGE

คอมมูนิตี้มอลล์ย่านพร้อมพงษ์ที่ได้ชื่อว่าเพื่อนบ้านของสัตว์เลี้ยงที่แท้จริง เพราะนอกจากจะมีที่ช้อป ที่เที่ยว และร้านอาหารมากมายแล้ว ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเที่ยวได้อีกด้วย อีกทั้งที่นี่มักจะจัดอีเวนท์น่ารักๆ เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือสัตว์จรจัดอีกต่างหาก

 

OZONO PETROPOLIS PARK

นอกจากจะพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเที่ยวได้แล้ว คอมมูนิตี้แห่งนี้ยังจัดพื้นที่สวนเพื่อให้สัตว์เลี้ยงวิ่งเล่น และพักผ่อน และยังมีร้านขายของ ร้านตัดขนและสปาสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ยิ่งไปกว่านั้นร้านอาหารและคาเฟ่ส่วนใหญ่ของที่นี่ยังตอบรับสัตว์เลี้ยงให้เข้ามานั่งทานกับเจ้าของได้ด้วยนะ

 

THE BARKYARD BANGKOK

ถ้าแค่สวนสำหรับวิ่ง และร้านขายของสัตว์เลี้ยงยังจุใจไม่พอ ขอแนะนำที่นี่เลย เพราะมีบริการสระว่ายน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ อีกทั้งบริการฝึกสอนน้องหมาจากผู้ฝึกสอนด้วย เท่านี้เจ้าของก็สามารถไปเดินช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ และฝากน้องหมาให้ได้สนุกเต็มที่แล้วค่ะ

 

TRAIL AND TAIL

บ้านหลังเก่าน่าอบอุ่นที่กลายมาเป็นคอมมูนิตี้สุดชิคสำหรับคนและสัตว์เลี้ยงครบวงจรแห่งแรกในไทย จัดเต็มทั้งโรงแรม สนามหญ้า สระว่ายน้ำ คลินิก และสวนสมุนไพรที่สร้างขึ้นเพื่อน้องหมาน้องแมวโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารทั้งของเจ้าของและน้องหมาได้มานั่งชิลด้วยกันอีกด้วย